Thursday, December 6, 2007

वादळाच्या..................


"वादळाच्या कुशीतून मी
आताच उठून आलो आहे
गालावरच्या पावसाला एक
वाट करून आलो आहे

निळ्याशार पाण्यात मी
एकच बिंब पाहिले होते
वळून जेव्हा पाहिले तेव्हा
फक्त शब्दच उरले होते

याच किनारी बसून आपण
एक संध्याकाळ रंगवली होती
क्षितिजाला तेव्हा मी
हळूच हुलकावणी दिली होती

एकच साथ हवी होती
सोबत तुझ्या जगण्याची
हातामध्ये हात घेऊन
मॄगजळ पाहण्याची

किनारावर आजही मी
शांत उभा आहे
ओढून मला घेशील
याची वाट पाहत आहे

'आता माझे फक्त, एकच म्हणणे आहे
कधीही मला तू पुन्हा भेटू नकोस'

आता निदान थांबलो आहे
तेव्हा मी थांबणार नाही
माझे जीवन तेव्हा मी
माझ्या हाती ठेवणार नाही

म्हणूनच,
वादळाच्या कुशीतून मी
आताच उठून आलो आहे
गालावरच्या पावसाला एक
वाट करून आलो आहे"

continue...............

---संदीप उभळकर

3 comments:

लागते अनाम ओढ श्वासांना said...

Vadlachya kushitun...

vishesh manje hi kavita donhi bajune saras aahe... hi pratekachi kahani aahe mag bhale mulaga aso va mulgai...

simply best yaar.

अभिजीत दाते said...

Khupach sundar....!

Abhijeet Date

Devendra Lokhande said...

क्षितिजाला तेव्हा मी हळूच हुलकावणी दिली होती
हातामध्ये हात घेऊन मॄगजळ पाहण्याची

Premat dhund astana ashakya te shakya karnyachya kalpana sunder ritya mandalya ahet